Trang chủ » Dọn văn phòng trọn gói tại TpHCM

Dọn văn phòng trọn gói tại TpHCM

Nội dung

Nỗi băn khoăn của doanh nghiệp khi chọn 1 đơn vị vận chuyển

  • Làm thế nào để hồ sơ, không bị mất hay thất lạc.
  • Làm thế nào các trang thiết bị văn phòng được an toàn không hư hỏng, hoặc mất các phụ kiện nhõ….
  • Làm thế nào để việc duy chuyển diễn ra nhanh nhất để không ảnh hưởng đến công việc của công ty.

Hãy để chúng tôi, tập đoàn LephongMoving giải quyết tất cả thay bạn.

những nỗi băn khoăn khi vận chuyển văn phòng

Giải pháp dọn văn phòng an toàn nhanh chóng cho doanh nghiệp

Chuyển nhà trọn gói LephongMoving là một đơn vị uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển, được khách hàng tin tưởng và đánh giá là dịch vụ xuất xắc nhất năm.

Vì sao dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của LephongMoving được nhiều doanh nghiệp tin dùng?

  • Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, thực hiện tất cả những yêu cầu của khách hàng từ việc đơn giản nhất.
  • Cung cấp dịch vụ đa dạng và xuyên suốt 24/7 kể cả ngày lễ.
  • Nhân viên bốc xếp, và tài xế được đào tạo, bài bản, tác phong chuyên nghiệp.
  • Cam kết hoành thành công việc đúng kế hoạch.
  • Đền bù 100% giá trị đồ, nếu xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Giá cả được chúng tôi niêm yết rõ ràng minh bạch trên trang chủ của chuyển nhà LephongMoving.
những ưu điểm của LephongMoving đáng được quan tâm, tin dùng

Quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói của LephongMoving

  Qua nhiều năm làm việc và kinh nghiệm, chúng tôi đã đúc kết thành 1 qui trình làm việc hiệu quả tiết kiệm, và an toàn tuyêt đối gồm 5 bước mà taxi tải giá rẻ LephongMoving cung cấp như sau:

Bước 1: Tiếp nhận xử lý thông tin

Khi khách hàng gọi đến tổng đài 24/7 của chúng tôi, sẽ được nhân viên tư vấn và lưu lại tổng quan những thông tin cần thiết, đặt lịch hẹn khảo sát trực tiếp.

Bước 2: khảo sát thực tế và ký hợp đồng vận chuyển

Bộ phận khảo sát của LephongMoving sẽ đến tận nơi, gặp gỡ khách hàng, xác định lượng đồ cần vận chuyển, bao bì cần thiết đủ để sử dụng, loại xe phù hợp, quãng đường di chuyển và bao nhiêu nhân công thực hiện công việc. Sau khi thống nhất về chi phí kế hoạch vận chuyển thì tiến hành ký hợp đồng vận chuyển với trách nhiệm và quyền lợi của 2 bên.

Bước 3: Triễn khai vận chuyển đúng kế hoạch đã đề ra

Nhân công đóng gói, xe vận chuyển sẽ có măt đúng thời gian, tiến hành tháo ráp, bao bọc, quấn màng PE chống va chạm, các đồ nội thất, văn phòng, máy tính, bàn, ghế…

Đóng gói đánh dấu hồ sơ, giấy tờ, theo yêu cầu của khách hàng, tránh thất lạc, lẫn lộn…

Sau cùng nhân viên LephongMoving sẽ sắp xếp vật dụng đúng vị trí mà khách hàng chỉ định.

Bước 4: Thanh toán và nghiệm thu

Sau khi hoành thành tất cả công việc thì khách hàng tiến hành kiểm tra hàng hoá, máy móc, thiết bị, tài sản … nếu không có vấn đề gì thì tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng đã ký.

Bước 5:  Hậu vận chuyển

Sau khi thanh lý hợp đồng chúng tôi vẫn luôn muốn lắng nghe ý kiến, trãi nghiệm của khách hàng về dịch vụ của LephongMoving, chúng tôi đánh giá cao ý kiến của khách hàng, 1 ý kiến phản hồi của bạn sẽ giúp chúng tôi ngày càng chuyên nghiệp hơn.

quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói

4 ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói LephongMoving

Hệ thống xe tải, trang thiết bị hiện đại

  • có hệ thống xe tải đa dạng tải trọng, kích thước, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
  • Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại nhằm phục vụ tối đa cho công việc chuyển dọn văn phòng, cũng như bảo hộ an toàn lao động trong quá trình làm việc: xe nâng, xe cẩu, cần cẩu, ròng rọc, ….
Trang bị xe nhiều kích thước, tải trọng

Nhân viên dịch vụ tay nghề cao

  • Nhân viên LephongMoving được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng từng giai đoạn, đảm -bảo hoàn thành yêu cầu khắt khe của khách hàng.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm cao, không nề hà khó khăn và trung thực với khách hàng. Luôn nhiệt tình và thân thiện, lễ phép với khách hàng.

Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ 24/7

  • Đội ngũ tư vấn luôn trực tuyến 24/7, sẵn sàng tiếp nhận thông tin yêu cầu vận chuyển
  • Tư vấn viên đưa ra phương án tối ưu nhất, tiết kiệm và phù hợp với nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
Nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình

Đảm bảo cao nhất quyền lợi của khách hàng

  • Quy trình vận chuyển văn phòng khoa học và nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên quần áo đồng phục đầy đủ, chuyên nghiệp
  • Hợp đồng ký kết minh bạch, rõ ràng, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí.

Kết luận

Trên đây là quy trình và những cam kế về dịch vụ don van phong tron goi tại TPHCM nhằm tạo niềm tin và an tâm cho quý khách hàng, mong rằng những thông tin trên của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm về vận chuyển và lựa chọn được cho mình 1 đơn vị uy tín. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Chia sẻ:

CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN KHÁC

Giỏ hàng
//
Giỏ hàng trống
0
//