Chuyển văn phòng quận Bình Thạnh trọn gói chuẩn Nhật Bản

Nội dung

Bình Thạnh là cửa ngõ phía Đông Bắc đồng thời là nút giao thông vô cùng quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được các chuyên gia đánh giá là một trong những vùng đất chiến lược, tiềm năng của thành phố. Kinh tế phát triển vượt bậc, quy mô các doanh nghiệp, cửa hàng, đơn vị kinh doanh của khu vực này đã nhanh chóng được mở rộng. Chính vì vậy mà nhu cầu chuyển văn phòng quận Bình Thạnh tăng cao hơn bao giờ hết.

1. Khái quát về nhu cầu chuyển văn phòng quận Bình Thạnh

Hiện nay, quận Bình Thạnh được chia thành 20 phường khác nhau bao gồm: phường 1, phường 2, 3, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 17, 19, 21, 22, 24, 25 và 26, 27, 28. Quận Bình Thạnh - trung tâm chiến lược của Sài Gòn

Hình 1: Quận Bình Thạnh – trung tâm chiến lược của Sài Gòn

Giao thông tại quận Bình Thạnh cũng rất thuận tiện. Khu vực này là điểm giao giữa 2 quốc lộ 1A và 13. Hơn nữa còn là cửa ngõ để tuyến đường sắt Bắc – Nam đi vào thành phố. Không chỉ riêng đường bộ mà tại Bình Thạnh, hệ thống các kênh rạch cũng rất phát triển, tạo điều kiện cho các ghe, xuồng nhỏ đi vào quận. Góp phần giúp hoạt động giao thương, buôn bán tại địa phương diễn ra sôi nổi hơn.

Nhờ vào điều kiện phát triển kinh tế thuận lợi nên các doanh nghiệp ngày càng phát triển, tăng trưởng về quy mô. Bởi vậy mà nhu cầu chuyển văn phòng tại nơi đây tăng lên một cách chóng mặt. Văn phòng làm việc cũ quá hẹp, không đủ điều kiện để tiếp tục sản xuất kinh doanh nên các doanh nghiệp muốn chuyển đến môi trường làm việc mới rộng rãi và thuận tiện, sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, các công ty, doanh nghiệp ở địa phương khác hay quận khác cũng muốn chuyển văn phòng đến những nơi có nền kinh tế tiềm năng như quận Bình Thạnh để phát triển.

2. Những sai lầm khi chuyển văn phòng quận Bình Thạnh

  • Không lên kế hoạch chuyển văn phòng cụ thể.
  • Không dự tính chi phí, ngân sách cho quá trình chuyển văn phòng.Không lên ngân sách cụ thể

Hình 2: Không lên ngân sách cụ thể

  • Không chuẩn bị các trang thiết bị, vật dụng hỗ trợ cho việc tháo dỡ và đóng gói đồ đạc.
  • Huy động những người không có kinh nghiệm hỗ trợ chuyển văn phòng.
  • Lựa chọn đơn vị vận chuyển giá thành quá chênh lệch so với thị trường, không uy tín.

3. Nên hay không sử dụng các dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ

Nhu cầu chuyển văn phòng ngày càng cao đó cũng chính là lý do tại sao ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng quận Bình Thạnh. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đảm bảo lợi ích cho khách hàng, có quy trình phục vụ chuyên nghiệp.

Do đó, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của các đơn vị vận chuyển, các doanh nghiệp nên hết sức thận trọng với các công ty có giá rẻ hơn nhiều so với giá thị trường. Bởi ông cha ta đã có câu “tiền nào của nấy”. Sau đây là 1 vài lưu ý có thể giúp doanh nghiệp lựa chọn được đơn vị vận chuyển uy tín và phù hợp:

  • Công ty phải có giấy phép đăng ký kinh doanh. Các thông tin liên quan phải được công khai một cách rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn có trách nhiệm, nhiệt tình. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm ra giải pháp phù hợp nhất.
  • Công ty có sẵn các trang thiết bị, vật dụng hỗ trợ cho quá trình chuyển văn phòng.
  • Hợp đồng rõ ràng.
  • Thông tin bảng giá minh bạch, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

4. LPM – giải pháp chuyển văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

LPM là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển tại thành phố Hồ Chí Minh. Hơn 10 năm hoạt động, dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói chuẩn Japan của LPM luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 99% khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ hài lòng với chất lượng tại LPM.Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Bình Thạnh chuyên nghiệp

Hình 3: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Bình Thạnh chuyên nghiệp

Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng quận Bình Thạnh chất lượng Nhật Bản LPM

  • Công ty đã đăng ký kinh doanh và có đầy đủ các chứng từ, giấy tờ pháp luật liên quan.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
  • LPM sở hữu hệ thống xe tải hiện đại với nhiều kích thước, trọng tải khác nhau. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu chuyển văn phòng của doanh nghiệp.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ vận chuyển: Xe cẩu, xe nâng, xe đẩy,… Cung cấp miễn phí các vật dụng bao gói: Thùng carton, bọc xốp, lót đệm,..
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, quy trình chuẩn Japan với giá thành hợp lý.
  • Hợp đồng minh bạch, rõ ràng.
  • Cam kết đền bù thiệt hại 100% giá trị tài sản cho doanh nghiệp nếu xảy ra tình trạng hư hỏng, thất lạc đồ đạc.

5. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói LPM nhanh chóng, hiệu quả

LPM cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cao cấp trên tất cả các phường của quận Bình Thạnh. Chỉ cần một cuộc điện thoại, LPM sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất, đảm bảo không gây mất thời gian của khách hàng.

Hình 4: Dịch vụ chuyển văn phòng LPM nhanh chóng, hiệu quả

Đặc biệt, doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận Bình Thạnh của LPM tại các cung đường như:

  • Đường Nguyễn Huy Lượng.
  • Đường Phú Mỹ. 
  • Đường Hồ Xuân Hương.
  • Đường Hoàng Hoa Thám.
  • Đường Chu Văn An.
  • Đường Hồng Bàng.
  • Đường Nguyễn Lâm.

Dịch vụ vận chuyển của LPM luôn đảm bảo tiêu chí chuyên nghiệp, giá thành phải chăng và vận chuyển nhanh nhất. Cam kết xứng đáng với niềm tin, mong đợi của khách hàng. Liên hệ ngay với LPM để được tư vấn, báo giá dịch vụ chuyển văn phòng quận Bình Thạnh trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ:

CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN KHÁC

Giỏ hàng
//
Giỏ hàng trống
0
//