QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE

Website TMĐT LefoBox có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong những Điều khoản và Điều kiện này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Vui lòng kiểm tra các điều kiện này để cập nhật các thay đổi. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi về Điều khoản và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

LefoBox là Website thương mại điện tử phục vụ bán hàng của chính công ty thông qua kênh Online để tiếp nhận các đơn hàng bán lẻ và sản xuất thùng carton.

LefoBox được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về nhiều loại sản phẩm thùng carton khác nhau thông qua kênh trực tuyến được biết được giá, chi phí sản xuất, giá thành sản phẩm được thuận tiện hơn.

I) Nguyên tắc chung

Website điện tử LefoBox do LefoMoving thực hiện hoạt động và vận hành.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Website thương mại điện tử LefoBox luôn đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán hàng hóa qua Website thương mại điện tử LefoBox luôn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam.

II) Quy định chung

Tên Miền Website Thương mại Điện tử:

Website TMĐT LefoBox do LefoMoving phát triển với tên miền Website là: www.LefoBox.com.vn (sau đây gọi tắt là: “Website TMĐT LefoBox.com.vn”)

Định nghĩa chung:

Người mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng bán trên LefoBox. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.

  • Thành viên tham gia giao dịch trên Website LefoBox là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ trên website.
  • Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý TMĐT LefoBox chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Website TMĐT LefoBox.
  • Khi bạn đăng ký là thành viên của LefoBox, thành viên hiểu rằng:
    • Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
    • Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của LefoBox.
  • Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website TMĐT LefoBox phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website LefoBox.

III) Quy trình giao dịch

Quy trình dành cho người mua hàng

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên LefoBox.
  • Bước 2: Lựa chọn sản phẩm và xem giá chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn nút “Thêm vào giỏ hàng”. Quý khách có thể mua nhiều sản phẩm khác nhau trong một đơn hàng.
  • Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng “Giao đến địa chỉ này”. Chọn mục phí trả trước cho đơn hàng và phương thức thanh toán, sau đó ấn nút “Đặt mua” đơn hàng của người mua sẽ được LefoBox gửi cho “Mã số đơn hàng”
  • Bước 4: Sau khi nhân đơn hàng của người mua LefoBox sẽ xác nhận lại đơn hàng bằng cách liên hệ với người mua theo thông tin địa chỉ, số điện thoại đã gửi.
  • Bước 5: LefoBox gửi hàng cho người mua

Mua hàng từ LefoBox

Khi nhận được đơn hàng từ người mua LefoBox sẽ xác thực lại đơn hàng đó trong thời gian sớm nhất.

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của bạn được xác nhận thành công.

Thời gian vận chuyển đối với các tỉnh thành khác của Việt Nam (ngoại trừ Thành phố Hồ Chí Minh) cụ thể như sau:

Tiết kiệm
Miền Nam 4 – 7 ngày làm việc
Miền Trung 5 – 9 ngày làm việc
Miền Bắc 6 – 10 ngày làm việc

 Miền Nam: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Bình Phước, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Vĩnh Long.

Miền Trung: Đà Nẵng, Bình Định, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Thừa Thiên Huế, Kon Tum, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình.

Miền Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Nghệ An, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Bắc Cạn, Bắc Giang, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai, Lai Châu, Lạng Sơn, Phú Thọ, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái.

V) Chính sách đổi trả hàng

 1. Đổi trả sản phẩm:

Nội dung: Đổi trả sản phẩm cũ do sai kích thước

  • Điều kiện áp dụng: Sai kích thước đặt hàng do nhân viên LefoBox đóng gói sai kích thước.
  • Thời hạn: Khách hàng của LefoBox có quyền yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng do lỗi “sai kích thước đặt hàng”
  • Lưu ý: Trong điều kiện khách hàng đặt kích thước và LefoBox giao hàng sai, LefoBox sẽ chịu 100% phí đổi trả hàng cho khách hàng.

(LefoBox có quyền từ chối đổi cho Khách hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do bất kỳ lý do nào)

Khách hàng của LefoBox có quyền yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Khi có nhu cầu đổi trả hàng, quý khách thực hiện theo các bước như sau:

2. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của LefoBox tại chính sách đổi trả hàng hóa. Một số điều kiện bắt buộc:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn không bị hư hỏng.
  • Không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng,
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Liên hệ tổng đài LefoBox để hỗ trợ  “Đăng ký đổi trả sản phẩm”

*Quý khách vui lòng gửi hàng qua bưu cục gần nhất.

3. Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại

LefoBox có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website LefoBox.

LefoBox tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng).

Người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, LefoBox thì một trong 2 bên người mua và LefoBox sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

VI) Quy trình đặt hàng và thanh toán

Quy trình đặt hàng và thanh toán

Người mua và người bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
  • Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
  • Bước 3: LefoBox xác nhận thông tin Người mua;
  • Bước 4: LefoBox chuyển hàng;
  • Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán.
  • Với hình thức thanh toán khi nhận hàng, bạn sẽ chỉ thanh toán khi đơn hàng đến tay của bạn và bạn chỉ cần trả đúng số tiền in trên hóa đơn. Nếu bạn thấy giá trị trên hóa đơn không chính xác, bạn vui lòng liên hệ lại ngay cho chúng tôi qua số hotline: 09.69.69.69.80

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
  • Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
  • Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;
  • Bước 4: Ngưởi mua thanh toán qua số tài khoản do LefoBox cung cấp
  • Bước 5: LefoBox chuyển hàng;
  • Bước 6: Người mua nhận hàng.

Đối với hình thức này, sau khi bạn đã tạo đơn hàng  thành công ở trên website bạn vui lòng chuyển khoản tổng giá trị đơn hàng qua tài khoản sau đây:

Thông tin chuyển khoản:

Tên chủ tài khoản: LÊ NGỌC PHONG

– Số tài khoản: 8621999999

Ngân hàng: Ngân hàng Vietcombank 

Lưu ý: Khi bạn chuyển khoản, vui lòng nhập mã đơn hàng của bạn tại mục “Ghi chú”.

Sau khi bạn đã thanh toán và chuyển khoản xong, chúng tôi sẽ giao hàng đến cho bạn theo thời gian quy định tại “Chính sách giao hàng” của chúng tôi.

VII) Quản lý thông tin xấu

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của LefoBox vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của LefoBox hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do LefoBox cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của LefoBox trong bản Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của LefoBox dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của LefoBox 

VIII) Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

LefoBox cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của LefoBox, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên , bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý LefoBox cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý LefoBox. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia chúng tôi.

Tuy nhiên, Ban quản lý LefoBox  sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX) Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý LefoBox

1) Quyền của Ban quản lý LefoBox.

LefoBox sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà chúng tôi nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho chúng tôi không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì LefoBox có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

LefoBox có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của LefoBox.com.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên chúng tôi.

LefoBox sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên LefoBox.com.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của  LefoBox.

 LefoBox có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu  LefoBox phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho  LefoBox trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của chúng tôi, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

 LefoBox giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên  LefoBox theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của  LefoBox. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

 LefoBox giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của  LefoBox và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

2) Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý LefoBox

 LefoBox sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của  LefoBox và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì  LefoBox không phải chịu trách nhiệm liên đới.

X) Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia LefoBox

1) Quyền của Thành viên LefoBox

Khi đăng ký trở thành thành viên của LefoBox và được LefoBox đồng ý, thành viên sẽ được mua hàng hóa bán tại LefoBox.

Đối với thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại LefoBox và đăng bán sản phẩm của mình trên LefoBox.

Thành viên sẽ được nhân viên của LefoBox hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao vặt và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên LefoBox.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho LefoBox trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho LefoBox.

2) Nghĩa vụ của Thành viên LefoBox

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho LefoBox về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho LefoBox và những thông tin đang tải lên LefoBox là chính xác.

XI) Điều khoản áp dụng

Quy chế của Website điện tử LefoBox chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. LefoBox có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website LefoBox cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được LefoBox cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia LefoBox có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XII) Điều khoản cam kết

Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng LefoBox làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với LefoBox theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
Hỗ trợ khách hàng LefoBox

Giỏ hàng
//
Giỏ hàng trống
0
//