Chỉ 2h văn phòng được di dời đến địa chỉ mới với LephongMoving

Nội dung

Nhu cầu chuyển văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang bước vào giai đoạn cao trào. Tuy nhiên nếu như bạn chưa chuyển văn phòng lần nào chắc hẳn sẽ gặp phải một số trở ngại khiến bạn khó chịu. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ về những trở ngại đó nhé.

1. Trở ngại của khách hàng khi chuyển văn phòng 

Là một văn phòng trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, sau hơn 10 năm hoạt động doanh nghiệp bạn muốn chuyển văn phòng đến một địa điểm mới rộng rãi hơn, giao thông thuận tiện hơn. Tuy nhiên lại mắc kẹt bởi vô vàn các vấn đề khi chuyển văn phòng. Sau đây là một số vấn đề nổi bật mà bất cứ doanh nghiệp nào lần đầu chuyển văn phòng cũng vướng phải.

Những trở ngại khi lần đầu chuyển văn phòng của doanh nghiệp
Những trở ngại khi lần đầu chuyển văn phòng của doanh nghiệp

1.1. Thời gian chuyển văn phòng

Với sự xoay chuyển của nền kinh tế, việc doanh nghiệp bạn bị khựng lại do phải chuyển văn phòng có thể gây mất mát lớn. Đó là nguyên nhân nhiều doanh nghiệp còn khá e dè trong vấn đề chuyển văn phòng. 

Thời gian được tính bằng tiền, việc tự chuyển văn phòng có thể làm mất từ 2 tới 5 ngày để hoàn tất quá trình dọn đồ, vận chuyển và sắp xếp lại đồ đạc tại văn phòng mới. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp bạn muốn tiết kiệm thời gian nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của LephongMoving ngay. 

1.2. Lập kế hoạch chuyển văn phòng

Một bản kế hoạch chuẩn chỉnh sẽ giúp cho quá trình chuyển văn phòng trôi qua nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên việc này khá khó đối với một doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm chuyển văn phòng. 

Việc chuyển văn phòng phải trải qua 4 giai đoạn tháo lắp, dọn dẹp; đóng gói; vận chuyển; sắp xếp lại đồ đạc tại văn phòng mới. Bạn cần phải biết cái nào nên xử lý trước, cái nào nên xử lý sau. Đóng gói hàng hóa như thế nào là tốt nhất. Nên thuê loại xe nào để vận chuyển hàng hóa. Nhờ vào bản kế hoạch bạn có thể hoàn thành tất cả các công việc chuyển văn phòng đúng với thời gian dự kiến.

1.3. Đóng gói đồ đạc, vận chuyển

Một trong những nỗi khó khăn của doanh nghiệp khi chuyển văn phòng đó là công đoạn đóng gói hàng hóa. Sở dĩ như vậy vì trong văn phòng có vô vàn các loại hàng hóa khác nhau từ văn phòng phẩm cho tới linh kiện điện tử. Nếu doanh nghiệp không có kinh nghiệm sẽ rất khó trong việc đóng gói và sắp xếp đồ đạc một cách chuyên nghiệp.

Khó khăn khi đóng gói đồ đạc và vận chuyển 
Khó khăn khi đóng gói đồ đạc và vận chuyển 

Việc đóng gói đồ đạc không hợp lý sẽ dễ gây ra những sai sót không đáng như hư hỏng hoặc thất lạc đồ đạc. Ngoài ra khi chọn đơn vị thuê xe vận chuyển hàng hóa không đúng kích thước và trọng tải phù hợp sẽ gây ảnh hưởng đến hàng hóa và tốn kém chi phí.

1.4. Nguồn nhân lực hạn chế

Với khối lượng hàng hóa khá lớn, vấn đề bốc xếp cũng rất được chú trọng. Nếu như doanh nghiệp bạn tự chuyển văn phòng thì sẽ rất mất sức bởi vì việc khiêng vác đồ nặng liên tục sẽ gây tác động xấu đến sức khỏe và làm ảnh hưởng công việc. 

Nếu thuê riêng lẻ dịch vụ bốc xếp bên ngoài thì giá lại rất cao do đó doanh nghiệp bạn nên cân nhắc đến vấn đề thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Với gói dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm và trình độ lo tất tần tật các công đoạn chuyển văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

1.5. Tìm kiếm đơn vị uy tín 

Đối với những doanh nghiệp lần đầu chuyển văn phòng việc tìm kiếm một đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín và chuyên nghiệp khá khó khăn. Bởi trên thị trường hiện nay có vô vàn các công ty quảng cáo dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói với hàng loạt những cam kết giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín. Vậy đâu mới là đơn vị chuyển văn phòng trọn gói thực sự uy tín? 

Để nói về sự uy tín và chuyên nghiệp, bạn có thể lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của LephongMoving. Với những ưu điểm vượt trội được khách hàng đánh giá ở phần sau, chúng tôi tự tin rằng mình xứng đáng với vị trí đầu bảng trong một loạt các đơn vị chuyển văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.

2. Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói LephongMoving

Nhanh chóng

Dịch vụ LephongMoving cam kết việc chuyển văn phòng của quý khách hàng được thực hiện hoàn tất chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Nhờ vào bảng kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết và cụ thể, mọi hàng hóa của khách hàng đều được đóng gói chuyển đi sạch sẽ. 

Quá trình làm việc trơn tru, không có ảnh hưởng đến thời gian làm việc của khách hàng. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được hàng tá thời gian khi chuyển văn phòng. Đảm bảo tiến độ công việc của công ty không bị ảnh hưởng. 

Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói LephongMoving
Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói LephongMoving

Chuyên nghiệp

Với quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, mọi công đoạn dù là nhỏ nhất cũng được LephongMoving hoàn tất một cách nhanh chóng và chất lượng.

Bên cạnh đó, với mỗi dự án chúng tôi sẽ soạn sẵn một hợp đồng chuyển văn phòng chi tiết và đầy đủ các điều khoản cần thiết. Từ đó chúng tôi có trách nhiệm hơn trong việc hoàn thành công việc của mình và khách hàng có thể theo dõi, kiểm tra, nghiệm thu thành quả một cách dễ dàng hơn. 

Đội ngũ nhân sự lành nghề

Một điểm cộng lớn của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói LephongMoving đó chính là đội ngũ nhân sự lành nghề, thạo việc. Chỉ cần bàn giao cho LephongMoving mọi công đoạn sẽ được nhân viên lo chu toàn. 

Bên cạnh trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, đội ngũ nhân viên LephongMoving còn được khách hàng hài lòng bởi thái độ làm việc lịch sự, vui vẻ, không ngại khó, ngại khổ. Dù là văn phòng bạn ở tầng cao hay ở trong hẻm sâu, đội ngũ LephongMoving luôn sẵn sàng nhiệt tình giúp đỡ bạn hoàn thành việc chuyển văn phòng trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Kinh nghiệm lâu năm trong ngành

Với chặng đường hơn 10 năm trong ngành, trải qua nhiều dự án lớn nhỏ LephongMoving đã dần trưởng thành và trở thành một đơn vị lão luyện chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cho doanh nghiệp.

Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về trình độ chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ của LephongMoving. Vì chẳng có đơn vị nào mà không làm tốt lại có thể trường tồn trong một thập kỷ.

3. Mức độ uy tín của dịch vụ LephongMoving

LephongMoving với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vận chuyển tốt nhất. Nên mọi khâu trong quá trình làm việc đều được chúng tôi chau chuốt tỉ mỉ. Với phương châm Uy tín – Chuyên nghiệp, LephongMoving đã gây dựng được lòng tin đối với khách hàng trong suốt thập kỷ qua. 

Một số dự án lớn mà LephongMoving đã từng đảm nhiệm qua trong quá trình hoạt động như: chuyển văn phòng cho Lazada Việt Nam, Shopee Việt Nam, Yakult Việt Nam, Prudential Việt Nam, Vietjet Air, Điền Quân Media & Entertainment, Công ty cổ phần FPT, Red Sun, Truyền Hình Cáp Việt Nam, California Fitness & Yoga, Ngân hàng BIDV, Techcombank…

Đội ngũ LephongMoving thực hiện quyên góp hỗ trợ học sinh sinh viên
Đội ngũ LephongMoving thực hiện quyên góp hỗ trợ học sinh sinh viên

Bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hơn, đội ngũ lãnh đạo của LephongMoving còn có tấm lòng hảo tâm giúp đỡ sinh viên và đồng bào có hoàn cảnh khó khăn. Bằng các phần quà thiết yếu “của ít lòng nhiều” LephongMoving đã trao đến tay sinh viên, học sinh, đồng bào tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Góp phần xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng nhưng chưa biết chọn đơn vị nào uy tín và chất lượng thì hãy liên hệ ngay cho LephongMoving. Tổng đài hỗ trợ 24/7, nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào. 

Thông tin liên hệ

Website: https://chuyennhalephong.vn/ 

Hotline:  09.69.69.69.80 – 09.16.78.63.39

Điện thoại bàn: 028.62.65.77.26

Email: chuyennhalephong@gmail.com

Chia sẻ:

CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN KHÁC

Giỏ hàng
//
Giỏ hàng trống
0
//