Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM chuyên nghiệp

Đánh giá Lê Phong

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TẠI LEFOMOVING

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Sở hữu lực lượng nhân viên với khoảng 1000 người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn báo giá, khảo sát đến thi công thực hiện.

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

Nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. LefoMoving đã đầu tư hệ thống nhiều xe tải, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.

DỊCH VỤ UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

LefoMoving chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và đã đạt thương hiệu xuất sắc và uy tín nhất năm gần đây.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TPHCM

Lợi ích của Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói LefoMoving.

Tiết kiệm thời gian

Tiến hành di dời, đóng gói, vận chuyển an toàn, đúng tiến độ. Giúp doanh nghiệp nhanh chóng ổn định hoạt động kinh doanh văn phòng mới.

Tiết kiệm công sức

Các công việc bốc xếp, dọn dẹp, tháo dỡ, vận chuyển được LefoMoving triển khai từ A-Z. Doanh nghiệp chỉ cần quan sát và trải nghiệm dịch vụ.

Tiết kiệm chi phí

Chúng tôi cung cấp báo giá rõ ràng chi tiết giúp khách hàng chi trả giá siêu tiết kiệm và nhận được dịch vụ vận chuyển văn phòng siêu tuyệt vời.

Bảo đảm an toàn

Bảo đảm hàng hóa được bảo toàn sau quá trình vận chuyển. Cam đền bù 100% nếu sự cố xảy ra.

QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

Quy trình dịch vụ văn phòng trọn gói tại LefoMoving được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp. Mang đến doanh nghiệp dịch vụ siêu tiết kiệm, nhanh chóng và an toàn.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói

HỆ THỐNG XE TAXI TẢI VÀ TRANG THIẾT BỊ CHUYỂN VĂN PHÒNG

Hệ thống thuê xe tải LefoMoving
Xe 4 bánh

Xe đẩy 4 bánh

Xe 2 bánh

Xe đẩy 2 bánh

Xe nâng tay

Xe nâng tay

Thùng giấy

Thùng Carton

Bubble wrap

Bubble wrap

Chăn mền

Mền

Băng keo

Băng keo

PE

PE

Xốp mềm

Xốp mềm

Dụng cụ

Dụng cụ

HÌNH ẢNH LÀM VIỆC QUÁ TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG UY TÍN

Đây là hình ảnh hoạt động làm việc của đội ngũ nhân viên LefoMoving trong quá trình vận chuyển văn phòng cho khách hàng. Các hình ảnh là những khoảnh khắc làm việc vui vẻ, tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên.

VIDEO QUÁ TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TPHCM

DỰ ÁN CHUYỂN VĂN PHÒNG TPHCM HOÀN THÀNH

THÔNG TIN DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG LefoMoving

LefoMoving cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau ở TPHCM và Hà Nội, bao gồm:

  • Dịch vụ chuyển nhà.
  • Dịch vụ chuyển văn phòng.
    • Chuyển văn phòng trọn gói.
    • Hoàn trả hiện trạng.
    • Lưu trữ quản lý hồ sơ.
    • Thuê xe tải chuyển văn phòng.
  • Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói.
  • Dịch vụ chuyển phòng trọ.
  • Dịch vụ cho thuê xe tải.
  • Dịch vụ cho thuê xe cẩu.
  • Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng hóa.
  • Taxi tải.
  • Dịch vụ tháo lắp, di dời máy lạnh.
  • Bán thùng Carton chuyển nhà.
  • Dịch vụ cho thuê kho chứa hàng, chứa đồ.
  • Dịch vụ lưu kho.
  • Cho thuê kho tạm.
  • Lưu trữ hàng hóa.
  • Lưu trữ hồ sơ tài liệu.

Tên giao dịch: LefoMoving
Số lượng nhân viên: 100 đến 250 người
Số điện thoại: 09 69 69 69 80

LefoMoving với tiêu chí đặt Uy Tín và Chất Lượng lên hàng đầu, với mong muốn đem đến một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có chất lượng tốt nhất cho Quý Khách. Chính vì lý do đó nên đã được nhiều đối tác khách hàng lớn tin tưởng chọn dịch vụ chúng tôi, một số công ty như: Lazada Việt Nam, Shopee Việt Nam, Yakult Việt Nam, Prudential Việt Nam, Vietjet Air, Điền Quân Media & Entertainment, Công ty cổ phần FPT, Mặt trời đỏ (Buffet BBQ ), Truyền Hình Cáp Việt Nam, California Fitness & Yoga, Ngân hàng BIDV, Techcomback,… Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

LefoMoving đã và đang phấn đấu trở thành 1 đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng hàng đầu Việt nam. Qua đó công ty LefoMoving đã được vinh dự là thương hiệu xuất sắc và uy tín nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM chuyên nghiệp

Quý khách cần tư vấn và báo giá dịch vụ hoàn trả hiện trạng văn phòng của công ty mình, hãy điền ngay vào thông tin sau, để nhân viên liên hệ lại ngay

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI TƯ VẤN CHUYỂN VĂN PHÒNG

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ cung cấp tất cả các hoạt động giúp các công ty di dời văn phòng nhanh chóng, an toàn tới địa điểm mới mà không cần phải động tay bất kỳ công việc nào. Dịch vụ này lo tất cả các khâu từ tháo dỡ, sắp xếp, phân loại, đóng gói đồ đạc, vận chuyển cho tới lắp đặt, sắp xếp lại hàng hóa ở văn phòng mới.

Câu trả lời là có, nếu bạn muốn sở hữu những lợi ích mà dịch vụ chuyển văn phòng mang lại như:

Tiết kiệm thời gian, công sức: Khi cần chuyển văn phòng bạn phải tốn thời gian cho việc tháo lắp nội thất, trang thiết bị, đóng gói hồ sơ, khuân vác đồ đạc ra xe vận chuyển, di chuyển từ văn phòng cũ sang văn phòng mới, sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới. Đối với những người chưa có kinh nghiệm chuyển văn phòng thì sẽ mất rất nhiều thời gian và dễ xảy ra sai sót, đổ vỡ, hư hao đồ đạc. Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp TPHCM, họ sẽ giúp bạn chuyển văn phòng một cách nhanh chóng, gọn gàng, tiết kiệm thời gian tối đa.

Sắp xếp, đóng gói đồ khoa học, nhanh chóng: Với các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, họ luôn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị tháo lắp, đóng gói vận chuyển chuyên dụng. Từ đó sẽ giúp cho khâu đóng gói đồ đạc diễn ra một cách nhanh chóng nhất đồng thời đảm bảo các đồ đạc, vật tư, thiết bị của bạn không bị hư hỏng, thất lạc.

– Tiết kiệm chi phí: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín luôn có mức giá cạnh tranh giúp Quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất, không lo tốn kém. Ngoài ra, dịch vụ còn có các ưu đãi về giá, giúp các đối tượng khách hàng công ty vừa và nhỏ vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ với mức giá ưu đãi. 

Vận chuyển nhanh, gọn, an toàn: Khi lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín, có các trang thiết bị, hệ thống xe tải chuyên dụng sẽ giúp việc chuyển văn phòng của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh, gọn, lẹ và đảm bảo an toàn hàng hóa.

LefoMoving hiện đang là đơn vị sở hữu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chất lượng và uy tín bậc nhất trên địa bàn TPHCM, dưới đây là những ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng LefoMoving:

Thông tin rõ ràng, minh bạch: Nếu chúng tôi nói về chúng tôi thì sẽ gây nghi ngờ cho các bạn. Vì thế, đừng ngần ngại truy cập website: https://chuyennhalephong.vn/ để xem khách hàng, những người từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi nói về dịch vụ này. Trên website của LefoMoving có rất nhiều hình ảnh, thông tin các đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ ở nhiều nơi tin tưởng, sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Được nhiều khách hàng công ty lớn hợp tác: LefoMoving luôn tự hào vì được đồng hành, thực hiện chuyển văn phòng cho các đối tác khách hàng như: Lazada Việt Nam, Shopee Việt Nam, Yakult Việt Nam, VinGroup, Prudential Việt Nam, Vietjet Air, Điền Quân Media & Entertainment, Công ty cổ phần FPT…

Nhân viên tận tâm, nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm: LefoMoving có đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt huyết, tận tâm, tỉ mỉ trong công việc. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng việc đóng gói, sắp xếp, vận chuyển thiếu hụt đồ đạc, cũng như không may bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Cơ sở vật chất, taxi tải và trang thiết bị hiện đại: LefoMoving đã đầu tư hệ thống nhiều xe tải, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt hơn nữa, LefoMoving tự hào là công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và đã đạt thương hiệu xuất sắc và uy tín nhất năm 2017.

Đảm bảo an toàn hàng hóa: Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách; Thống kê chi tiết và đầy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển; Phân loại và đánh dấu một cách khoa học; Kiểm tra niêm phong kẹp chì sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe; Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận. Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu). Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.

Báo giá rõ ràng, không phát sinh phụ phí: LefoMoving cam kết sẽ báo giá rõ ràng và chi tiết trước khi ký hợp đồng vận chuyển văn phòng. Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo sẽ không có bất kỳ phí phát sinh nào ngoài hợp đồng đã ký. Vì vậy quý khách không cần phải lo vấn đề chặt chém hoặc mất tiền oan.

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Sau khi liên lạc, nhân viên tổng đài của LefoMoving sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu cần chuyển văn phòng trọn gói của bạn. Bước tiếp theo là hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá dịch vụ. Cùng với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại để khách hàng được nắm rõ.

Ngoài ra, đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước LefoMoving phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu với đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng hiểu rõ phương án trước khi sử dụng dịch vụ.

  1. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

LefoMoving sẽ cử chuyên gia khảo sát đến tận nơi để khảo sát tình hình. Tiếp theo chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quãng đường di dời,…

Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Và cuối cùng, nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tphcm.

  1. Triển khai công việc vận chuyển văn phòng

Lực lượng xe tải chở hàng và nhân viên của LefoMoving sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện công việc chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển văn phòng cụ thể trong hợp đồng đã ký. Và toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học, đảm bảo an toàn.

Mọi đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xốp, màng PE, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi hoạt động của doanh nghiệp.

Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật của LefoMoving có tay nghề cao và đây kinh nghiệm trong việc:

  • Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
  • Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.
  • Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc, xe cẩu, xe nâng,…
  • Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
  • Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
  • Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
  • Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photocopy, máy Fax,
  • Tháo và lắp đặt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
  • Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điện tử.
  1. Nghiệm thu và tiến hành thanh toán.

Cuối cùng, khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng vận chuyển đã ký kết. Khách hàng tiến hành kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản sau khi vận chuyển. Và nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng với đơn vị.

  1. Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Chúng tôi luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng sử dụng dịch vụ. Từ những góp ý thực tế quý giá ấy, LefoMoving luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

LefoMoving chúng tôi phục vụ ở tất cả các quận huyện trong TPHCM như:

Chuyển văn phòng trọn gói Quận 1, Chuyển văn phòng trọn gói Quận 2, Chuyển văn phòng trọn gói Quận 3, Chuyển văn phòng trọn gói Quận 4, Chuyển văn phòng trọn gói Quận 5, Chuyển văn phòng trọn gói Quận 6, Chuyển văn phòng trọn gói Quận 7, Chuyển văn phòng trọn gói Quận 8, Chuyển văn phòng trọn gói Quận 9, Chuyển văn phòng trọn gói Quận 10, Chuyển văn phòng trọn gói Quận 11, Chuyển văn phòng trọn gói Quận 12.

Chuyển văn phòng trọn gói Quận Bình Thạnh, Chuyển văn phòng trọn gói Quận Bình Tân, Chuyển văn phòng trọn gói Quận Phú Nhuận, Chuyển văn phòng trọn gói Huyện Bình Chánh, Chuyển văn phòng trọn gói Huyện Cần Giờ, Chuyển văn phòng trọn gói Huyện văn phòng Bè, Chuyển văn phòng trọn gói Huyện Củ Chi, Chuyển văn phòng trọn gói Quận Thủ Đức, Chuyển văn phòng trọn gói Quận Tân Phú, Chuyển văn phòng trọn gói Quận Gò Vấp, Chuyển văn phòng trọn gói Quận Tân Bình, Chuyển văn phòng trọn gói Huyện Hóc Môn.

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ chuyển văn phòng đi tỉnh, đặc biệt là các tỉnh thành như: Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu,…

Muốn công việc chuyển văn phòng thuận lợi, “xuôi chèo mát mái” ngay từ đầu, các công ty trước khi chuyển văn phòng cần lên một kế hoạch chu đáo, kỹ càng về việc chuyển văn phòng.

Sau khi lên kế hoạch, công việc tiếp theo là ấn định thời gian chuyển, lựa chọn ra một khoảng thời gian phù hợp với công ty, ưu tiên những ngày cuối tuần, những ngày không làm việc để giảm tối đa các gián đoạn, rủi ro có thể xảy ra, làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Bạn nên tự bảo quản các món đồ quan trọng có giá trị cao trước khi chuyển văn phòng như tiền, vàng,… còn với những món đồ khác đã có dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói LefoMoving lo.

Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị các giấy tờ thủ tục cần thiết để chuyển văn phòng, đồng thời xác định thời gian thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ, hoàn trả mặt bằng và chuyển các hợp đồng dịch vụ internet, điện cần thiết về địa chỉ văn phòng mới.

Xem ngày tốt chuyển văn phòng: Đây là một trong những kinh nghiệm quý báu đối với người làm bên vận chuyển. Bạn có thể xem ngày thông qua các ứng dụng tử vi hoặc theo tình hình thực tế của công ty. Nhưng nên ưu tiên khoảng thời gian nào ít ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp nhất. Vì chắc chắn khi nơi làm việc thay đổi, thì các giao dịch sẽ bị gián đoạn, nhân viên cũng khó có thể tập trung làm việc. Vì thế, lời khuyên là nên chọn cuối tuần, hoặc vào các tháng ít khách giao dịch, tùy vào đặc thù hoạt động kinh doanh của đơn vị mà cân đối.

– Lên danh sách các đồ đạc cần chuyển dọn, số lượng nhân viên, các line điện thoại hiện có để bố trí lại tại văn phòng mới. Bạn nên thanh lý những đồ đạc, bàn ghế không còn sử dụng nữa để giảm tải công việc chuyển dọn, tiết kiệm chi phí chuyển văn phòng và tạo nguồn thu cho công ty. Tiến hành bàn giao, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ, hợp đồng internet, dịch vụ điện, nước, wifi, dịch vụ thư tín,…

– Thực hiện một số thủ tục chuyển văn phòng công ty như: khai báo thuế, thay đổi địa chỉ công ty, nộp hồ sơ phòng đăng ký kinh doanh, đăng ký lại thông tin với cơ quan thuế,… Trong quá trình giao dịch, cần thông báo trước với khách hàng, đối tác về việc chuẩn bị chuyển văn phòng để khách hàng không bị bất ngờ. Bạn cần thông báo sự thay đổi địa chỉ văn phòng công khai đến khách hàng bằng email, điện thoại, website, các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,…

– Yêu cầu nhân viên đóng gói các loại đồ đạc cá nhân: Đóng gói các loại hồ sơ giấy tờ quan trọng và các đồ đạc khác gọn gàng. Đồng thời ghi chú cụ thể để không bị nhầm lẫn. Sát ngày chuyển dọn, bạn cần liên hệ xin phép tòa nhà ở cả nơi đi và nơi đến để được sử dụng thang máy, ra vào tầng hầm vào đúng thời gian đã dự tính

Sau khi bạn đã lên được kế hoạch cho việc chuyển văn phòng, dựa vào bản kế hoạch đó bạn hãy xác định khoảng chi phí cần thiết để chuẩn bị trước. Bạn có thể tham khảo giá từ một số đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để dự trù chi phí. Bạn hãy chuẩn bị thêm khoản chi phí có thể phát sinh để quá trình chuyển dọn diễn ra thuận lợi.

Hãy tìm một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp và thuê họ, sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp là cách tốt nhất giúp cho doanh nghiệp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Đối với các dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp họ luôn có sẵn nhân công, vật tư đóng gói, xe, thiết bị vận chuyển và đặc biệt là họ sẽ tư vấn, lên phương án vận chuyển giúp bạn để đảm bảo nhanh, an toàn, tiết kiệm. Việc của bạn là làm sao để tìm được dịch vụ chuyển văn phòng tốt mà thôi.

Khi bạn đã sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì bạn không phải đóng gói, tháo lắp bất cứ thứ gì, LefoMoving sẽ đảm nhận hết công việc này. Tuy nhiên chúng tôi khuyên khách hàng nên tự đóng gói những món đồ quan trọng của gia đình mình như sổ đỏ, giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn, vàng bạc, tiền, tranh quý…

Thời gian vận chuyển văn phòng sẽ tùy vào số lượng đồ đạc, hàng hóa, văn phòng phẩm của công ty đó, và khoảng cách di chuyển giữa văn phòng cũ và văn phòng mới. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào đơn vị bạn thuê để chuyển văn phòng có chuyên nghiệp, đến đúng hẹn không. 

Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển đồ, chuyển văn phòng trọn gói thì LefoMoving cung cấp đầy đủ vật tư phụ kiện đóng gói hoàn toàn miễn phí.

Nhân viên LefoMoving đến khảo sát và báo giá dịch vụ là quyền lợi của khách hàng, bạn không phải bỏ bất cứ chi phí nào tại bước này.

Trong trường hợp bạn hẹn lịch book dịch vụ, LefoMoving không yêu cầu khách hàng đặt cọc tiền, nhưng khi đã ký hợp đồng chuyển văn phòng thì khách hàng cần đặt trước để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của hai bên. Số tiền đặt cọc không cần quá nhiều, có thể từ 500k đến 1000k.

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói trên thị trường khá đa dạng, đi kèm nhiều dịch vụ bổ sung. Mỗi nhà cung cấp có một bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng riêng, có thể cùng 1 loại xe vận chuyển, cùng 1 đoạn đường nhưng nhà cung cấp khác nhau sẽ cho một mức giá dịch vụ khác nhau.

Tham khảo ngay bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng dưới đây:

Cước thuê xe chuyển văn phòng trọn gói dưới 50 km.

Loại Xe

Kích Thước xe

10km Đầu

11 – 50km

Thời gian chờ

Xe Transit

800 kg

2m x 1.5m x 1.5m

400.000 đ

20.000 đ

100.000 đ/giờ

1.2 tấn

3m x 1.6m x 1.6m

450.000 đ

20.000 đ

100.000 đ/giờ

1.4 tấn

3.4m x 1.65m x 1.6m

480.000 đ

25.000 đ

100.000 đ/giờ

2.3 tấn

3.5m x 1.7m x 1.7m

520.000 đ

30.000 đ

100.000 đ/giờ

1.9 tấn

4.38m x 1.85m x 1.8m

550.000 đ

35.000 đ

150.000 đ/giờ

1,9 tấn

có Ben Nâng

4.4m x 1.9m x1.9m

800.000 đ

50.000 đ

150.000 đ/giờ

2.5 tấn

4.5m x 2m x 2m

600.000 đ

40.000 đ

150.000 đ/giờ

2 tấn

6.2m x 2m x 2m

800.000 đ

50.000 đ

200.000 đ/giờ


  • Cước thuê xe chuyển văn phòng trọn gói trên 50km

Loại Xe

Kích Thước xe

51-100km

> 100km

Thời gian chờ

Lưu đêm

Xe Transit

800 kg

2m x 1.5m x 1.5m

11.000 đ

9.000 đ

100.000 đ/giờ

200.000 đ/giờ

1.2 tấn

3m x 1.6m x 1.6m

11.000 đ

9.000 đ

100.000 đ/giờ

200.000 đ

1.4 tấn

3.4m x 1.65m x 1.6m

12.000 đ

10.000 đ

100.000 đ/giờ

200.000 đ

2.3 tấn

3.5m x 1.7m x 1.7m

13.000 đ

11.000 đ

100.000 đ/giờ

200.000 đ

1.9 tấn

4.38m x 1.85m x 1.8m

14.000 đ

12.000 đ

150.000 đ/giờ

300.000 đ

1,9 tấn

có Ben Nâng

4.4m x 1.9m x1.9m

20.000 đ

18.000 đ

150.000 đ/giờ

300.000 đ/giờ

2.5 tấn

4.5m x 2m x 2m

15.000 đ

13.000 đ

150.000 đ/giờ

300.000 đ

2 tấn

6.2m x 2m x 2m

25.000 đ

20.000 đ

200.000 đ/giờ

500.000 đ

Phí bốc xếp chuyển văn phòng trọn gói

Loại Xe

Kích Thước xe

Phí bốc xếp 2 đầu

Lưu Ý

1.2 tấn

3m x 1.6m x 1.6m

600.000 đ

Phí Trên chưa bao gồm:

Chi phí xe tải vận chuyển, vật tư bao bọc, đóng gói bảo hiểm hàng hóa, trung chuyển hàng từ hẻm nhỏ ra hoặc lầu cao, tháo lắp máy lạnh, nước nóng và các thiết bị điện gia đình khác

1.4 tấn

3.4m x 1.65m x 1.6m

800.000 đ

2.3 tấn

3.5m x 1.7m x 1.7m

1.000.000 đ

1.9 tấn

4.38m x 1.85m x 1.8m

1.200.000 đ

1.9 tấn Ben nâng

4.4m x 1.9m x1.9m

1.500.000 đ

2.5 tấn

4.5m x 2m x 2m

1.400.000 đ

2 tấn

6.2m x 2m x 2m

2.000.000 đ

Xe Transit 800kg

2m x 1.5m x 1.5m

400.000 đ

Thông tin trên đây là toàn bộ tổng quan về dịch vụ chuyển văn phòng mà khách hàng nào cũng nên biết để lựa chọn được dịch vụ chất lượng, giá rẻ, tin cậy cho doanh nghiệp mình nhé. Nếu cần hỗ trợ tư vấn thêm, liên hệ với chúng tôi ngay.