Chính sách bảo mật

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Việc thu thập dữ liệu trên website bao gồm:

  • Họ tên
  • Email
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ
  • Mục đích:
  • Cung ứng dịch vụ cho khách hàng.
  • Nắm bắt nhu cầu mong muốn khách hàng khi tìm đến dịch vụ.
  • Áp dụng nhiều chương trình giảm giá, sale, xả hàng trong kho,… áp dụng cho khách hàng củ, hoặc khách hàng mới khi tải app.
  • Làm cơ sở lưu trữ dữ liệu thông tin khách hàng nếu khách có nhu cầu mua hàng lần 2, lần 3,…
  • Nhằm tạo thêm cách xử lý đơn hàng nhanh, chuẩn, nâng cao chất lượng phục vụ/dịch vụ, Chăm sóc khách khách hàng hiệu quả nhất.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và email của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho LefoMoving về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật thông tin của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

  • Vì sự bảo mật thông tin khách hàng phạm vi sử dụng chỉ trong nội bộ.
  • Tránh trường hợp tiết lộ thông tin làm quấy nhiễu, phá rối khách hàng
  • Cam kết tuyệt đối bảo mật 100% , Không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục địch riêng khi chưa có sự đồng ý khách hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Không thời hạn trừ khi khách hàng yêu cầu hủy lệnh.

4. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

  • Nếu phát hiện có tình trạng bị lộ thông tin cá nhân cho đơn vị thứ 3 biết mà chưa có sự cho phép của khách hàng, người tiêu dùng có quyền gửi khiếu nại đến Ban quản trị.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin của mình có thể thao tác bằng cách gửi yêu cầu đến ban quản trị để thực hiện các việc trên.
  • Khi nhận được phản hồi và khiếu nại. Chúng tôi sẽ xác nhận lại toàn bộ thông tin và lập tức trả lời lý do và hướng dẫn người tiêu dùng bảo mật và khôi phục lại thông tin.

Có 2 hình thức để LefoMoving tiếp nhận thông tin khiếu nại từ người tiêu dùng:

1. Email: chuyennhalephong@gmail.com
2. Số điện thoại: 02862.657726

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LPM
  • Địa chỉ: Số 12/4/16 đường số 14, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 02862.657726
  • Gmail: chuyennhalephong@gmail.com
  • Website: chuyennhalephong.vn
Giỏ hàng
//
Giỏ hàng trống
0
//