Để đảm bảo quá trình vận chuyển văn phòng của quý khách hàng được diễn ra nhanh chóng, LephongMoving đưa ra bảng giá chuyển văn phòng trọn gói được cập nhật mới nhất năm 2021. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng từ chất lượng đến giá thành dịch vụ.
1. Báo giá chuyển văn phòng trọn gói mới nhất tại TPHCM
Phụ thuộc vào từng dự án mà giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có thể thay đổi khác nhau và được tính theo công thức:
Giá chuyển văn phòng trọn gói = Phí bốc xếp + Chi phí khác (nếu có) + Cước thuê xe tải
Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra bảng báo giá chi phí chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Tphcm và Các khu đô thị lớn Sài Gòn – các khu chung cư cao cấp tại các quận, huyện…cho quý khách hàng tham khảo:
1.1 Cước thuê xe chuyển văn phòng trọn gói dưới 50 km.
Loại Xe | Kích Thước xe | 10km Đầu | 11 – 50km | Thời gian chờ |
Xe Transit
800 kg |
2m x 1.5m x 1.5m | 400.000 đ | 20.000 đ | 100.000 đ/giờ |
1.2 tấn | 3m x 1.6m x 1.6m | 450.000 đ | 20.000 đ | 100.000 đ/giờ |
1.4 tấn | 3.4m x 1.65m x 1.6m | 480.000 đ | 25.000 đ | 100.000 đ/giờ |
2.3 tấn | 3.5m x 1.7m x 1.7m | 520.000 đ | 30.000 đ | 100.000 đ/giờ |
1.9 tấn | 4.38m x 1.85m x 1.8m | 550.000 đ | 35.000 đ | 150.000 đ/giờ |
1,9 tấn
có Ben Nâng |
4.4m x 1.9m x1.9m | 800.000 đ | 50.000 đ | 150.000 đ/giờ |
2.5 tấn | 4.5m x 2m x 2m | 600.000 đ | 40.000 đ | 150.000 đ/giờ |
2 tấn | 6.2m x 2m x 2m | 800.000 đ | 50.000 đ | 200.000 đ/giờ |
1.2 Cước thuê xe chuyển văn phòng trọn gói trên 50km
Loại Xe | Kích Thước xe | 51-100km | > 100km | Thời gian chờ | Lưu đêm |
Xe Transit
800 kg |
2m x 1.5m x 1.5m | 11.000 đ | 9.000 đ | 100.000 đ/giờ | 200.000 đ/giờ |
1.2 tấn | 3m x 1.6m x 1.6m | 11.000 đ | 9.000 đ | 100.000 đ/giờ | 200.000 đ |
1.4 tấn | 3.4m x 1.65m x 1.6m | 12.000 đ | 10.000 đ | 100.000 đ/giờ | 200.000 đ |
2.3 tấn | 3.5m x 1.7m x 1.7m | 13.000 đ | 11.000 đ | 100.000 đ/giờ | 200.000 đ |
1.9 tấn | 4.38m x 1.85m x 1.8m | 14.000 đ | 12.000 đ | 150.000 đ/giờ | 300.000 đ |
1,9 tấn
có Ben Nâng |
4.4m x 1.9m x1.9m | 20.000 đ | 18.000 đ | 150.000 đ/giờ | 300.000 đ/giờ |
2.5 tấn | 4.5m x 2m x 2m | 15.000 đ | 13.000 đ | 150.000 đ/giờ | 300.000 đ |
2 tấn | 6.2m x 2m x 2m | 25.000 đ | 20.000 đ | 200.000 đ/giờ | 500.000 đ |
1.3 Phí bốc xếp chuyển văn phòng trọn gói
Loại Xe | Kích Thước xe | Phí bốc xếp 2 đầu | Lưu Ý |
1.2 tấn | 3m x 1.6m x 1.6m | 600.000 đ | Phí Trên chưa bao gồm:
Chi phí xe tải vận chuyển, vật tư bao bộc, đóng gói bảo hiểm hàng hóa, trung chuyển hàng từ hẻm nhỏ ra hoặc lầu cao, tháo lắp máy tính, máy in, ..và các thiết bị điện khác. |
1.4 tấn | 3.4m x 1.65m x 1.6m | 800.000 đ | |
2.3 tấn | 3.5m x 1.7m x 1.7m | 1.000.000 đ | |
1.9 tấn | 4.38m x 1.85m x 1.8m | 1.200.000 đ | |
1.9 tấn Ben nâng | 4.4m x 1.9m x1.9m | 1.500.000 đ | |
2.5 tấn | 4.5m x 2m x 2m | 1.400.000 đ | |
2 tấn | 6.2m x 2m x 2m | 2.000.000 đ | |
Xe Transit 800kg | 2m x 1.5m x 1.5m | 400.000 đ |
Lưu ý: Tùy từng thời điểm và trường hợp cụ thể, cước phí trên có thể dao động cao hoặc thấp hơn. Vậy nên, nếu quý khách hàng muốn biết giá chính xác, hãy liên hệ ngay cho công ty cung cấp dịch vụ LephongMoving để được hỗ trợ báo giá cụ thể.
2. Phương án nhận báo giá và lựa chọn gói dịch vụ chuyển văn phòng
Tính đến thời điểm hiện tại, công ty LephongMoving đang triển khai 2 gói dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, giá tốt để quý khách hàng thỏa sức lựa chọn:
LephongMoving đang triển khai 2 gói dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói
2.1 Phương án lựa chọn dịch vụ và báo giá thông qua địa chỉ email
Với phương án này, khách hàng chỉ việc tìm kiếm dịch vụ bằng cách truy cập website của LephongMoving rồi kéo xuống phía cuối trang để tìm địa chỉ email. Sau đó, bạn hãy gửi nội dung mà bản thân muốn công ty tư vấn và để lại thông tin cá nhân gồm: họ và tên, số điện thoại, địa chỉ cần vận chuyển, nội dung nhu cầu vận chuyển. Bộ phận chăm sóc khách hàng của LephongMoving sẽ nhanh chóng liên hệ và giải đáp cụ thể cho khách hàng ngay trong ngày nhận email.
2.2 Phương án đến trực tiếp văn phòng doanh nghiệp
Đối với phương án này, công ty LephongMoving sẽ cử nhân viên đến trực tiếp địa chỉ văn phòng của khách hàng để khảo sát. Tại đây, nhân viên của chúng tôi sẽ thống kê chi tiết khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
Đồng thời, dự toán về tổng thời gian tháo lắp đóng gói, số lượng nhân công thực hiện, thiết bị chuyên dụng, số lượng xe tải vận chuyển,…Sau khi, nhân viên thống kê chi tiết các yếu tố đó, chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển phù hợp và tiến hành báo giá hợp lý. Khi khách hàng đồng ý với báo giá, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.
3. Các thông tin cơ bản cần cung cấp để nhận báo giá chính xác
- Văn phòng bạn cần vận chuyển những mặt hàng nào?
- Các loại hàng có số lượng, kích thước bao nhiêu?
- Bạn nên đính kèm hình ảnh các loại hàng hóa để dịch vụ vận chuyển diễn ra an toàn, thuận lợi, và hiệu quả nhất.
- Địa chỉ tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp hàng hóa và địa chỉ giao trả hàng hóa ở đâu?
- Ngày văn phòng bạn muốn vận chuyển? Tiến độ và thời gian cần vận chuyển có cần gấp rút không?
- Lựa chọn phương thức bạn muốn thanh toán (Thanh toán khi nhận hàng, Thanh toán ngay, Chuyển khoản, Thanh toán theo đơn từ…).
4. Đơn vị cung cấp báo giá dịch vụ chuyển văn phòng tốt nhất?
LephongMoving là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất thị trường hiện nay.Hỗ trợ tư vấn báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói với quy trình chuyên nghiệp.
Các khâu từ nhận yêu cầu khách hàng, tư vấn lựa chọn dịch vụ, nhận thông tin khách hàng đến hỗ trợ báo giá, ký kết hợp đồng chi tiết đều được thực LephongMoving tiến hành bài bản và tận tình. Nhằm mang đến giá trị cũng như trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài quy trình báo giá chuyên nghiệp, dưới đây là các lý do bạn nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại LephongMoving:
- Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín cam kết vận chuyển đồ đạc văn phòng đúng giờ.
- Bản hợp đồng chuyển dọn văn phòng trọn gói đầy đủ cơ sở pháp lý và đóng dấu đỏ pháp nhân rõ ràng từ đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín.
- Tiến hành khảo sát thực tiễn và lập bảng thống kê cụ thể về số lượng tài sản cần đóng gói. Đồng thời triển khai vận chuyển đồ đạc văn phòng dưới sự xác nhận của quý doanh nghiệp.
- Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín sẽ triển khai tháo lắp, đóng gói nội thất đồ đạc cần vận chuyển một cách cẩn thận.
- Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín luôn đưa ra phương án vận chuyển hợp lý nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian cho quý doanh nghiệp.
- Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình triển khai dịch vụ vận chuyển văn phòng.
Dịch vụ vận chuyển văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn
Kết luận:
Với bảng báo giá chuyển văn phòng trọn gói trên, nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Hãy liên hệ ngay cho công ty LephongMoving theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời bạn nhé!