Lợi ích sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Nội dung

Công ty bạn đang muốn chuyển sang địa điểm mới nhằm đảm bảo tính thuận tiện cho khối lượng công việc sắp tới? Thế nhưng, đồ đạc và thiết bị máy móc trong văn phòng quá nhiều khiến bạn không biết nên bắt đầu từ đâu? Đặc biệt, nhân sự và phương tiện vận chuyển đồ đạc lại không có. Và bạn đã quyết định lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để giải quyết tình trạng này.

1. Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói nhanh gọn và an toàn

Mấy năm trở lại đây, dịch vụ vận chuyển văn phòng đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Lý do là bởi nhu cầu dịch chuyển địa điểm làm việc từ nơi này đến nơi khác thuận tiện cho công việc kinh doanh và chi phí mặt bằng của các công ty ngày một nhiều. Mặt khác, các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hiện nay, phần lớn đều đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh gọn và an toàn cho đồ đạc văn phòng khi chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác. 

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, khách hàng chỉ việc đứng quan sát mà không phải làm bất cứ việc gì. Từ khâu tháo dỡ, phân loại, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển đến lắp đặt đồ đạc đều được nhân viên bốc xếp thực hiện. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận lợi hơn khi thuê và sử dụng dịch vụ chuyển.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, nhanh gọn và an toàn

2. Đội ngũ nhân viên vận chuyển giàu kinh nghiệm, tận tình

Một lợi ích nổi bật nữa mà khách hàng nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đó chính là đội ngũ nhân viên vận chuyển giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Thường, các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín như LefoMoving sẽ đào tạo đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình và đặc biệt trung thực. 

Họ sẽ là nòng cốt giúp khách hàng thực hiện công việc đóng gói và vận chuyển đồ đạc trong văn phòng từ địa điểm cũ đến địa điểm mới nhanh gọn, an toàn, hiệu quả nhất.  Đặc biệt, công ty vận chuyển văn phòng trọn gói còn có bộ phận nhân viên lắp đặt chuyên môn. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lắp đặt và vận hành lại hệ thống nguồn điện hoạt động của thiết bị máy móc điện tử như: Máy tính, máy in,…

3. Trang bị phương tiện vận chuyển hiện đại và tiên tiến

Thêm một điểm cộng nữa dành cho dịch vụ vận chuyển văn phòng chính là trang bị phương tiện vận chuyển đầy đủ và hiện đại. Công ty cung cấp dịch vụ uy tín như LefoMoving thường cung cấp đa dạng kích thước và trọng lượng xe tải vận chuyển để khách hàng thỏa sức lựa chọn. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn đầu tư thêm nhiều thiết bị hỗ trợ đóng gói, khuân vác và vận chuyển đồ đạc chuyên dụng bằng xe nâng,.. Nhằm đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng và tốt nhất trên thị trường. Hàng hóa của khách hàng trong quá trình vận chuyển sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

4. Giá cả dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phải chăng

Dù gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đem lại nhiều lợi ích nổi bật cho khách hàng về thời gian lẫn công sức. Thế nhưng, chi phí dịch vụ trọn gói này lại được đánh giá phải chăng. Đặc biệt, khi nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng và ngày càng có nhiều công ty dịch vụ ra đời thì tính cạnh tranh giữa các đơn vị sẽ càng cao. Do đó, người được hưởng lợi cao nhất trước thị trường cạnh tranh này chính là khách hàng. 

5. Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của LefoMoving?

  • LefoMoving là đơn vị có thâm niên hoạt động lớn trong lĩnh vực vận chuyển. Chúng tôi tự hào với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín và chuyên nghiệp được nhiều đối tác đáng tin cậy  như: FPT, Điền Quân, Prudential Việt Nam, Yakult Việt Nam, Shopee,…
  • Đội ngũ nhân viên LefoMoving hùng hậu, làm việc tỉ mỉ, cẩn thận và nhiệt tình.
  • Đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất và hệ thống xe tải hiện đại.
  • Cam kết bảo hiểm 100% tài sản của quý khách hàng trong quá trình vận chuyển.
  • Chi phí dịch vụ rẻ, có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

LefoMoving là đơn vị có thâm niên hoạt động lớn trong lĩnh vực vận chuyển

6. Báo giá chuyển văn phòng trọn gói mới nhất tại TP HCM

Phụ thuộc vào từng dự án mà giá dịch vụ có thể thay đổi khác nhau và được tính theo công thức:

Giá chuyển văn phòng trọn gói = Phí bốc xếp + Chi phí khác (nếu có) + Cước thuê xe tải

Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra bảng báo giá chi phí chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Tphcm và Các khu đô thị lớn Sài Gòn – các khu chung cư cao cấp tại các quận, huyện…cho quý khách hàng tham khảo:

  • Cước thuê xe chuyển văn phòng trọn gói dưới 50 km.

Loại Xe Kích Thước xe 10km Đầu 11 – 50km Thời gian chờ
Xe Transit

800 kg

2m x 1.5m x 1.5m 400.000 đ 20.000 đ 100.000 đ/giờ
1.2 tấn 3m x 1.6m x 1.6m 450.000 đ 20.000 đ 100.000 đ/giờ
1.4 tấn 3.4m x 1.65m x 1.6m 480.000 đ 25.000 đ 100.000 đ/giờ
2.3 tấn 3.5m x 1.7m x 1.7m 520.000 đ 30.000 đ 100.000 đ/giờ
1.9 tấn 4.38m x 1.85m x 1.8m 550.000 đ 35.000 đ 150.000 đ/giờ
1,9 tấn

có Ben Nâng

4.4m x 1.9m x1.9m 800.000 đ 50.000 đ 150.000 đ/giờ
2.5 tấn 4.5m x 2m x 2m 600.000 đ 40.000 đ 150.000 đ/giờ
2 tấn 6.2m x 2m x 2m 800.000 đ 50.000 đ 200.000 đ/giờ

 

  • Cước thuê xe chuyển văn phòng trọn gói trên 50km

Loại Xe Kích Thước xe 51-100km > 100km Thời gian chờ Lưu đêm
Xe Transit

800 kg

2m x 1.5m x 1.5m 11.000 đ 9.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ/giờ
1.2 tấn 3m x 1.6m x 1.6m 11.000 đ 9.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ
1.4 tấn 3.4m x 1.65m x 1.6m 12.000 đ 10.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ
2.3 tấn 3.5m x 1.7m x 1.7m 13.000 đ 11.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ
1.9 tấn 4.38m x 1.85m x 1.8m 14.000 đ 12.000 đ 150.000 đ/giờ 300.000 đ
1,9 tấn

có Ben Nâng

4.4m x 1.9m x1.9m 20.000 đ 18.000 đ 150.000 đ/giờ 300.000 đ/giờ
2.5 tấn 4.5m x 2m x 2m 15.000 đ 13.000 đ 150.000 đ/giờ 300.000 đ
2 tấn 6.2m x 2m x 2m 25.000 đ 20.000 đ 200.000 đ/giờ 500.000 đ

 

  • Phí bốc xếp

Loại Xe Kích Thước xe Phí bốc xếp 2 đầu Lưu Ý
1.2 tấn 3m x 1.6m x 1.6m 600.000 đ Phí Trên chưa bao gồm:

Chi phí xe tải vận chuyển, vật tư bao bộc, đóng gói bảo hiểm hàng hóa, trung chuyển hàng từ hẻm nhỏ ra hoặc lầu cao, tháo lắp máy tính, máy in,.. và các thiết bị điện khác.

1.4 tấn 3.4m x 1.65m x 1.6m 800.000 đ
2.3 tấn 3.5m x 1.7m x 1.7m 1.000.000 đ
1.9 tấn 4.38m x 1.85m x 1.8m 1.200.000 đ
1.9 tấn Ben nâng 4.4m x 1.9m x1.9m 1.500.000 đ
2.5 tấn 4.5m x 2m x 2m 1.400.000 đ
2 tấn 6.2m x 2m x 2m 2.000.000 đ
Xe Transit 800kg 2m x 1.5m x 1.5m 400.000 đ

 

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ được những lợi ích nổi bật khi chuyển văn phòng trọn gói. Hãy liên hệ ngay cho LefoMoving theo hotline sau nếu bạn có nhu cầu sử dụng gói dịch vụ này trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ:

CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN KHÁC

Giỏ hàng
//
Giỏ hàng trống
0
//