Những lưu ý khi hoàn trả mặt bằng văn phòng tại TPHCM

Nội dung

Việc hoàn trả mặt bằng văn phòng là việc không hề đơn giản, phải trải qua nhiều công đoạn và đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm. Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trả mặt bằng cho chủ và tối ưu hóa thời gian và công sức. Tìm hiểu về những lưu ý khi hoàn trả mặt bằng văn phòng và phương pháp tháo gỡ hoàn trả mặt bằng trong bài viết dưới dây. 

1. Những Lưu Ý Khi Hoàn Trả Mặt Bằng Văn Phòng

– Xem kỹ lưỡng về biên bản giao mặt bằng

Hiện nay, các công ty cho thuê mặt bằng thường sẽ yêu cầu hoàn trả lại mặt bằng cho đúng với hiện trạng ban đầu

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng trở về vị trí ban đầu
Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng trở về vị trí ban đầu

Nhưng thực tế việc thuê văn phòng để làm việc thường mất từ 3 tới 5 năm. Trong khoảng thời gian đó, có thể sẽ có những hư hỏng hoặc thay đổi nhất định. Để không phải băn khoăn trong việc hoàn trả mặt bằng trước khi thuê, hãy ghi ra tất cả những hiện trạng ban đầu thật rõ ràng để sau này đối chiếu sẽ dễ hơn.

– Vạch ra phương án thi công

Tại sao lại phải vạch ra phương án thi công? Một phương án thi công tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức. Bạn sẽ biết được mình công đoạn đang được thực hiện tới đâu. Việc thi công nào nên ưu tiên trước, việc nào nên làm sau. Từ đó giúp công việc hoàn trả mặt bằng văn phòng bạn trở nên trơn tru hơn, đem lại hiệu quả hơn.

– Sửa chữa các vị trí hư hỏng trong quá trình công ty hoạt động: 

Lên kế hoạch kiểm tra và thẩm định những vị trí bị hư hỏng trong quá trình hoàn trả. Sau đó tiến hành xử lý chúng. Mặt bằng thông thường sẽ xảy ra tình trạng bong tróc tường, nền, bám rêu xanh, ẩm mốc… 

Sửa chữa những vị trí hư hỏng trong quá trình hoạt động của công ty
Sửa chữa những vị trí hư hỏng trong quá trình hoạt động của công ty

Đối với những hỏng hóc do yếu tố tự nhiên hay thời tiết bạn cần thảo luận với bên cho thuê để giảm bớt tiền sửa chữa, bởi đây là yếu tố khách quan không liên quan đến bên thuê mặt bằng.

– Đảm bảo an toàn khi thi công

Một yếu tố không kém phần quan trọng đó là an toàn lao động. Cách để tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra như giật điện, té ngã… là bạn yêu cầu với chủ tòa nhà cho xem bản vẽ của mặt bằng, sau đó đưa cho đơn vị thi công để họ nắm bắt và tiến hành tháo gỡ cho dễ.

2. Phương pháp tháo gỡ, hoàn trả mặt bằng nên tham khảo

Bạn quá đau đầu với việc không biết bắt đầu công việc hoàn trả mặt bằng như thế nào? Bạn cần một phương pháp giúp tối ưu thời gian hoàn trả mặt bằng cho chủ. Hãy tham khảo 4 bước hoàn trả mặt bằng văn phòng dưới đây. 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, khảo sát địa điểm hoàn trả mặt bằng và báo giá

Khi bạn đang muốn trả mặt bằng hãy tiến hành liên hệ ngay cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Sau đó đơn vị cung cấp sẽ cho người tới địa điểm cần tháo dỡ và tiến hành khảo sát. 

Những thông tin cần thiết mà phía bên cung cấp dịch vụ cần phải biết: 

  • Bản vẽ hiện trạng ban đầu của văn phòng.
  • Những bức tường cần phải đập đi.
  • Chỗ nào cần phải xử lý đường dây điện, ống nước.
  • Những nơi nào cần tu sửa lại như sơn tường, xử lý ẩm mốc, rong rêu bám trên tường.
  • Xử lý những vị trí đục khoét trong quá trình hoạt động công ty, cho về lại hiện trạng ban đầu.
  • Vị trí của văn phòng cao hay thấp, dễ hay khó khăn trong di chuyển.
  • Các con đường để vận chuyển đồ đạc có thuận tiện hay không

Sau khi tiến hành nghiệm thu xong thì nhân viên sẽ đưa ra mức giá phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Ký kết hợp đồng và lên kế hoạch triển khai dự án

Ở bước này, nếu khách hàng đồng ý với mức giá đã đưa ra thì bước tiếp theo là tiến hành ký hợp đồng hoàn trả mặt bằng. Sau đó lên kế hoạch triển khai dự án.

Bước 3: Cho khách hàng nghiệm thu công trình và thanh toán hợp đồng

Sau khi hoàn thành xong dự án, đưa mặt bằng trả về với hiện trạng ban đầu. Khách hàng sẽ được nghiệm thu kết quả và cuối cùng thanh toán hợp đồng. 

Nếu trong khi nghiệm thu mà khách hàng phát hiện ra những lỗi chưa thực hiện thì sẽ yêu cầu bên cung cấp dịch vụ sửa chữa và hoàn thành nó. 

Bước 4: Tiến hành chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng sau thi công

Một dịch vụ tốt sẽ không dừng lại ở bước thanh toán hợp đồng, bước sau cùng chính là một bước vô cùng quan trọng để giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng trung thành và còn cả khách hàng tiềm năng. 

Sau khi khách sử dụng xong dịch vụ, bạn nên tiến hành chăm sóc khách hàng bằng cách hỏi thăm họ xem có cảm thấy thỏa mãn với dịch vụ của công ty thực hiện hay không. Bên cạnh đó, luôn hỗ trợ khách hàng bất kỳ lúc nào họ cần.

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng uy tín của LefoMoving

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng uy tín chất lượng
Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng LefoMoving uy tín chất lượng

Với phương châm đặt sự uy tín và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, LefoMoving đã được đánh giá là một trong những công ty có sức ảnh hưởng lớn trong ngành dịch vụ vận chuyển nhà, chuyển văn phòng, sửa chữa và đặc biệt là dịch vụ hoàn trả mặt bằng. 

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng của LefoMoving cam kết chi phí tối ưu với chất lượng dịch vụ cao nhất. Với đội ngũ nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm luôn làm việc với sự nhiệt thành.

100% khách hàng đã hài lòng với chất lượng dịch vụ tháo dỡ mặt bằng văn phòng của LefoMoving. Đó chính là niềm tự hào cũng là động lực để LefoMoving nâng cấp hoàn thiện dịch vụ của mình mỗi ngày. 

Hãy liên hệ với LefoMoving ngay để được tư vấn miễn phí

Thông tin liên hệ:

Hotline: 09.69.69.69.80.

Website: https://chuyennhalephong.vn/

Email: chuyennhalephong@gmail.com

Chia sẻ:

CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN KHÁC

Giỏ hàng
//
Giỏ hàng trống
0
//