5 lưu ý sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TpHCM

Nội dung

Bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng nhanh chóng và khoa học nhất? Bạn muốn giải quyết công việc chuyển văn phòng nhanh gọn để nhân viên tập trung vào làm việc? Và bạn muốn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại HCM nhưng chưa có kinh nghiệm? Vậy, hãy để Nguyên Lợi chia sẻ một số kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói dưới đây để các bạn tham khảo và áp dụng nhé!

1. Nắm chắc cách thức phục vụ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Đây là lưu ý đầu tiên mà bạn cần nắm khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM. Thực tế, mỗi công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng sẽ có các gói dịch vụ riêng. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc kỹ việc mình muốn sử dụng gói dịch vụ thuê xe vận chuyển hay chuyển văn phòng trọn gói.

Bản chất của dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói chính là chuyển đồ đạc nhanh chóng và an toàn mà chủ doanh nghiệp không phải làm việc gì cả. Khi đã thỏa thuận về mọi vấn đề, khách hàng chỉ việc hẹn thời gian, giờ, địa điểm. Sau đó, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đến khảo sát, tư vấn cho khách hàng cách thức vận chuyển phù hợp, hiệu quả nhất.

Khách hàng nên nắm chắc cách thức phục vụ dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói

2. Chọn đúng địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín

Theo số liệu thống kê, hầu hết khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín đều chọn phương pháp lên internet tìm hiểu. Một số khách hàng khác lại chọn tìm hiểu qua lời giới thiệu của người thân, bạn bè.

Đối với khâu lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chúng tôi khuyên bạn nên chú trọng vào năng lực của đơn vị đó.Vậy nên, Nguyên Lợi khuyên bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu từ nhiều nguồn khác nhau trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Nguyên Lợi là 1 trong số các đơn vị cung cấp gói dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, giá tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi hiện là đối tác đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ khi có nhu cầu vận chuyển văn phòng. Mặt khác, công ty đã và đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn giá cả dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói tại HCM hiện nay.

3. Thỏa thuận giá dịch vụ chuyển văn phòng rõ ràng

Thực tế, tài chính trong lĩnh vực chuyển văn phòng hay bất kỳ trường hợp nào cũng đòi hỏi sự rõ ràng và minh bạch. Nếu bạn không thỏa thuận phí dịch vụ rõ ràng với đơn vị cung cấp ngay từ đầu, rất dễ gặp phải tình trạng trả thêm nhiều khoản phí phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Vậy nên, chúng tôi khuyên bạn nên chốt giá dịch vụ trọn gói trước khi ký vào bản hợp đồng. Việc làm này sẽ giúp bạn nắm rõ chi phí dịch vụ để có sự chủ động khi chuẩn bị ngân sách.

Chúng tôi khuyên bạn nên chốt giá dịch vụ trọn gói trước khi ký vào bản hợp đồng

4. Chuẩn bị hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM chi tiết

Điểm cuối cùng bạn phải lưu ý khi sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng chính là cần có bản hợp đồng cụ thể, rõ ràng. Trong bản hợp đồng đó, bắt buộc phải nêu rõ điều khoản, nhiệm vụ và quyền lợi giữa hai bên. 

Đồng thời, phải có mục cam kết giá cả, không phát sinh chi phí và bảo hiểm 100% giá trị tài sản nếu công ty dịch vụ làm mất hoặc hư hỏng đồ đạc. Trường hợp, đơn vị cung cấp dịch vụ soạn thảo hợp đồng sẵn, bạn cần phải đọc kỹ từng điều khoản. Đảm bảo không bỏ sót bất kỳ thông tin bất lợi nào cho bản thân ở trong bản hợp đồng.

5. Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM

Phụ thuộc vào từng dự án mà giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có thể thay đổi khác nhau và được tính theo công thức:

Giá chuyển văn phòng trọn gói = Phí bốc xếp + Chi phí khác (nếu có) + Cước thuê xe tải

Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra bảng báo giá chi phí chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Tphcm và Các khu đô thị lớn Sài Gòn – các khu chung cư cao cấp tại các quận, huyện…cho quý khách hàng tham khảo:

  • Cước thuê xe chuyển văn phòng trọn gói dưới 50 km.

Loại Xe Kích Thước xe 10km Đầu 11 – 50km Thời gian chờ
Xe Transit

800 kg

2m x 1.5m x 1.5m 400.000 đ 20.000 đ 100.000 đ/giờ
1.2 tấn 3m x 1.6m x 1.6m 450.000 đ 20.000 đ 100.000 đ/giờ
1.4 tấn 3.4m x 1.65m x 1.6m 480.000 đ 25.000 đ 100.000 đ/giờ
2.3 tấn 3.5m x 1.7m x 1.7m 520.000 đ 30.000 đ 100.000 đ/giờ
1.9 tấn 4.38m x 1.85m x 1.8m 550.000 đ 35.000 đ 150.000 đ/giờ
1,9 tấn

có Ben Nâng

4.4m x 1.9m x1.9m 800.000 đ 50.000 đ 150.000 đ/giờ
2.5 tấn 4.5m x 2m x 2m 600.000 đ 40.000 đ 150.000 đ/giờ
2 tấn 6.2m x 2m x 2m 800.000 đ 50.000 đ 200.000 đ/giờ

 

  • Cước thuê xe chuyển văn phòng trọn gói trên 50km

Loại Xe Kích Thước xe 51-100km > 100km Thời gian chờ Lưu đêm
Xe Transit

800 kg

2m x 1.5m x 1.5m 11.000 đ 9.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ/giờ
1.2 tấn 3m x 1.6m x 1.6m 11.000 đ 9.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ
1.4 tấn 3.4m x 1.65m x 1.6m 12.000 đ 10.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ
2.3 tấn 3.5m x 1.7m x 1.7m 13.000 đ 11.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ
1.9 tấn 4.38m x 1.85m x 1.8m 14.000 đ 12.000 đ 150.000 đ/giờ 300.000 đ
1,9 tấn

có Ben Nâng

4.4m x 1.9m x1.9m 20.000 đ 18.000 đ 150.000 đ/giờ 300.000 đ/giờ
2.5 tấn 4.5m x 2m x 2m 15.000 đ 13.000 đ 150.000 đ/giờ 300.000 đ
2 tấn 6.2m x 2m x 2m 25.000 đ 20.000 đ 200.000 đ/giờ 500.000 đ

 

  • Phí bốc xếp chuyển văn phòng trọn gói

Loại Xe Kích Thước xe Phí bốc xếp 2 đầu Lưu Ý
1.2 tấn 3m x 1.6m x 1.6m 600.000 đ Phí Trên chưa bao gồm:

Chi phí xe tải vận chuyển, vật tư bao bộc,

đóng gói bảo hiểm hàng hóa, trung chuyển hàng từ hẻm nhỏ ra hoặc lầu cao,

tháo lắp máy lạnh, nước nóng và các thiết bị điện gia đình khác

1.4 tấn 3.4m x 1.65m x 1.6m 800.000 đ
2.3 tấn 3.5m x 1.7m x 1.7m 1.000.000 đ
1.9 tấn 4.38m x 1.85m x 1.8m 1.200.000 đ
1.9 tấn Ben nâng 4.4m x 1.9m x1.9m 1.500.000 đ
2.5 tấn 4.5m x 2m x 2m 1.400.000 đ
2 tấn 6.2m x 2m x 2m 2.000.000 đ
Xe Transit 800kg 2m x 1.5m x 1.5m 400.000 đ

 

Kết luận:

Vậy là các bạn đã cùng với công ty Nguyên Lợi điểm qua một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM. Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Nguyên Lợi, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn và giải đáp kịp thời bạn nhé!

Chia sẻ:

CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN KHÁC

Giỏ hàng
//
Giỏ hàng trống
0
//