#1 Dịch vụ chuyển văn phòng Tân Bình trọn gói LefoMoving

Nội dung

Tân Bình với nhiều điều kiện thuận lợi như gần sân bay, giáp với nhiều quận trung tâm, có hệ thống giao thông cùng với hạ tầng nhiều tiện ích nên đã trở thành địa điểm lý tưởng các công ty chọn nơi đây làm trụ sở, văn phòng làm việc.

Với tốc độ phát triển tại quận như hiện nay nhiều doanh nghiệp có nhu cầu chuyển sang một địa điểm mới để thuận tiện cho công việc kinh doanh và mở rộng quy mô. Vì vậy mà dịch vụ chuyển văn phòng quận Tân Bình được rất nhiều người quan tâm. 

LefoMoving với thâm niên lâu năm tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chuyên nghiệp nhất TP. HCM. Giúp bạn có thể chuyển về văn phòng mới đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm.

1. Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Tân Bình

Việc chuyển văn phòng công ty là công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cực kỳ phức tạp và nếu không có kinh nghiệm sẽ khó mà thực hiện được. Nếu bạn chọn cách tận dụng nhân lực của công ty để tự chuyển văn phòng thì sẽ gặp rất nhiều bất cập. 

Đầu tiên phải kể đến là họ sẽ không có kiến thức, kinh nghiệm trong việc đóng gói, tháo lắp, di chuyển,… các vật dụng. Nếu không cẩn thận sẽ rất dễ gây hư hỏng, đổ vỡ đồ đạc thậm chí là nguy hiểm đến sức khoẻ.

Đối với các loại bàn ghế, thiết bị có kích thước lớn cần phải có xe chuyên dụng với trang bị hiện đại hỗ trợ công tác vận chuyển.

Việc thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng cần được thực hiện nhanh chóng để công ty có thể hoạt động trở lại bình thường. Với một đội ngũ không chuyên, công việc sẽ bị kéo dài lê thê nhiều ngày, khó mà hoàn thiện sớm. Gây ảnh hưởng đến hoạt động, thu nhập của công ty. 

Không những thế, bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí cho việc thuê xe chở đồ, chi phí xăng dầu, thuê người khiêng vác, thùng đóng gói, vật dụng hỗ trợ…

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Tân Bình

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Tân Bình

Chính vì vậy việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Tân Bình trọn gói sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sử dụng dịch vụ sẽ giúp mọi công việc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Văn phòng của bạn sẽ được vận chuyển đến nơi mới một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chi phí.

2. Giá cả dịch vụ chuyển văn phòng Tân Bình phụ thuộc vào yếu tố nào?

Khoảng cách quãng đường vận chuyển

Quãng đường là một trong những yếu tố quyết định giá cả dịch vụ chuyển văn phòng Tân Bình. Quãng đường càng xa thì giá vận chuyển càng cao.

Thông thường khi tiếp nhận thông tin, các đơn vị sẽ cử nhân viên để khảo sát thực thế trước. Tại những công ty uy tín như LefoMoving nhân viên sẽ tìm con đường vận chuyển ngắn nhất, dễ di chuyển nhất giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Số lượng và chủng loại đồ đạc cần vận chuyển

Lượng đồ đạc cần vận chuyển là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến bảng giá dịch vụ vận chuyển. Bởi vì số lượng đồ ít thì sẽ dùng đến xe vận chuyển có trọng tải thấp. Ngược lại đồ đạc nhiều thì cần xe có trọng tải lớn mới có đủ chỗ để đồ. Xe có trọng tải lớn giá càng cao vì các đơn vị phải tính thêm chi phí nhiên liệu, cầu đường,…

Ngoài ra các đồ dùng có kích thước cồng kềnh thì vận chuyển sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bởi vì để vận chuyển được những đồ dùng này cần có nhiều nhân viên hơn. Thậm chí là máy móc để nâng lên hạ xuống nên dẫn đến chi phí sẽ cao hơn. 

Khi bạn sử dụng dịch vụ tại những công ty uy tín như LefoMoving. Các nhân viên sẽ đến khảo sát sẽ tính toán kỹ càng và mang đến cho bạn một mức giá tiết kiệm nhất, triển khai cụ thể nhất về từng hạng mục cho cả quá trình vận chuyển.

Giá cả dịch vụ chuyển văn phòng phụ thuộc vào yếu tố nào?

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Tân Bình tại LefoMoving?

Với thâm niên hoạt động nhiều năm, LefoMoving luôn là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng, chuyển nhà. Hiện tại, LefoMoving đã là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp và được đánh giá cao về chất lượng. Công ty sở hữu những thế mạnh mà không phải đơn vị nào cũng có: 

  • Đội ngũ nhân viên của LefoMoving được chia thành nhiều bộ phận với chức năng và nhiệm vụ khác nhau. Cụ thể như nhóm nhân viên đóng gói, nhóm nhân viên tháo lắp thợ mộc, nhóm nhân viên kỹ thuật điện tử,… Đảm bảo làm việc nhanh chóng, an toàn cho đồ đạc.
  • Phục vụ khách hàng 24/24 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngày Tết, chỉ cần khách hàng có nhu cầu.
  • Sở hữu nhiều loại xe hiện đại với đa dạng tải trọng. 
  • Đầy đủ các xe chuyên dụng, thiết bị hỗ trợ việc tháo dỡ, lắp đặt. Cũng như vận chuyển trở nên nhanh chóng, an toàn hơn.
  • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp và khoa học chuẩn Japan, đảm bảo đúng tiến độ.
  • Đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp, thông thạo mọi tuyến đường tại quận Tân Bình.
  • Tất cả đồ đạc đều được sắp xếp lại tại địa chỉ mới một cách nhanh chóng, thẩm mỹ.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Tân Bình tại LefoMoving?

4. Những cam kết về dịch vụ chuyển văn phòng Tân Bình của công ty LefoMoving

Sử dụng dịch vụ dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM tại LefoMoving. Quý khách hàng sẽ được đảm bảo và hưởng nhiều quyền lợi, bao gồm:

  • Hoàn tiền 100% khi quý khách không hài lòng với chất lượng dịch vụ tại công ty.
  • Bồi thường 100% giá trị tài sản nếu xảy ra việc thất thoát hay hư hỏng đồ đạc.
  • Có hợp đồng rõ ràng, cụ thể các điều khoản về công việc, giá cả, cam kết.
  • Giá cả dịch vụ được công khai và báo giá rõ ràng trước khi bắt tay vào công việc. Bạn sẽ không phải trả thêm bất cứ 1 khoản phụ phí phát sinh nào sau đó.
  • Hợp đồng sẽ được liệt kê rõ ràng, đầy đủ các nghĩa vụ và quyền lợi khách hàng.
  • Đảm bảo hoàn thành công việc vận chuyển đúng thời hạn đã ký kết.

LefoMoving luôn tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Tân Bình. Vinh dự là đối tác của rất nhiều công ty, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển văn phòng. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, hãy nhấc máy lên và liên hệ đến công ty để được tư vấn chi tiết nhất.

Chia sẻ:

CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN KHÁC

Giỏ hàng
//
Giỏ hàng trống
0
//